อับเดตข่าวสารและโปรโมชั่นจาก maneedee.com

รวมโปรโมชั่น สิทธิพิเศษ ธนาคาร - บัตรเครดิต - มือถือ - อินเตอร์เน็ต ล่าสุด

สิทธิพิเศษลูกค้า บัตรเครดิต และเดบิต บีเฟิสต์ ธนาคารกรุงเทพ Oishi Sukoii Japan รับส่วนลด 15% และ รับเงินคืน 15% พร้อมลุ้นเที่ยวญี่ปุ่น วันนี้ ถึง 31 สิงหาคม 2561

Oishi180702

Oishi Sukoii Japan 

 

 

โออิชิ กิน ลด ได้ลุ้น มันส์ถึงญี่ปุ่น กับบัตรธนาคารกรุงเทพ รับสิทธิพิเศษ 2 ต่อ ที่ร้านในเครือโออิชิกรุ๊ป

สิทธิพิเศษ สำหรับลูกค้าบัตรเครดิตและเดบิต บีเฟิสต์ ธนาคารกรุงเทพ เท่านั้น รับส่วนลดพิเศษ พร้อมเครดิตเงินคืน ที่ ร้านอาหารในเครือโออิชิ (รายละเอียดตามด้านล่าง) พร้อมลุ้นทริปญี่ปุ่น และบัตรกำนับ รวมมูลค่า 2.2 ล้านบาท

 

ระยะเวลาในการจัดรายการ  :  วันที่ 1 กรกฎาคม - 31 สิงหาคม 2561

จัดรายการที่  :  ร้านอาหารในเครือโออิชิ 

 

เงื่อนไขชั้นที่ 1 ต่อที่ 1 ส่วนลด 15%

  • รับส่วนลด 15% เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต หรือ บัตรเดบิต บีเฟิสต์ ธนาคารกรุงเทพ ชำระค่าอาหาร สำหรับบุฟเฟต์ 3 ท่านต่อเซลล์สลิป (ราคาผู้ใหญ่ปกติ) ที่โออิชิ แกรนด์, โออิชิ อีทเทอเรียม, โออิชิ บุฟเฟต์, ชาบูชิ, นิกุยะ หรือ ทานครบ 1,000 บาทขึ้นไป/เซลส์สลิป สำหรับเมนู A La Carte ที่นิกุยะ หรือ ทานครบ 400 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป ไม่รวมค่าเครื่องดื่มและสินค้าที่ โออิชิ ราเมน และคาคาชิ

  • ส่วนลดไม่รวมกับเครื่องดื่มแอลกอฮออล์และสินค้าฝากขายและโฮมดิลิเวอรี่

  • สามารถใช้ร่วมกับบัตรกำนัลเงินสด 250 บาท และ 500 บาทของโออิชิกรุ๊ปฯ ได้

  • ส่วนลดไม่สามารถใช้ร่วมกับบัตรส่วนลดสมาชิกโออิชิ กรุ๊ปฯ ทุกประเภท และ รายการส่งเสริมการขายอื่นได้

  • สำหรับสมาชิก Pointo card มูลค่าหลังหักส่วนลดสามารถสะสมคะแนนได้

 

เงื่อนไขเครดิตรับเงินคืน 15% และวิธีลงทะเบียน

  • บัตรเครดิตที่เข้าร่วมรายการรับเงินคืนได้แก่ บัตรเครดิตที่มีคะแนนสะสม และเป็นบัตรหลักเท่านั้น ยกเว้นบัตรเครดิตไทเทเนียม, บัตรเครดิตองค์กร, บัตรเครดิตจัดซื้อ, บัตรเครดิตแอร์เอเชีย แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด ธนาคารกรุงเทพ, บัตรเสริมทุกประเภท และบัตรเดบิต บีเฟิสต์ ไม่ร่วมรายการรับเงินคืน

  • สำหรับผู้ถือบัตรเครดิต ที่มีความประสงค์รับเงินคืนเพิ่มอีก 15% จะต้องส่ง SMS เพื่อลงทะเบียนและใช้สิทธิ์แลกคะแนนสะสมเท่ากับยอดใช้จ่ายจริง (หลังหักส่วนลด) โดย SMS พิมพ์ BLOI ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 16 หลัก ส่งมาที่ 4712922 ค่าบริการ 3 บาท รับสิทธิ์ตลอดรายการ

  • ลูกค้าที่ลงทะเบียนแล้ว จะต้องมีคะแนนสะสมในบัตรอย่างน้อยเท่ากับจำนวนยอดใช้จ่ายจริง โดยเป็นคะแนนสะสม Thank You Rewards จากบัตรเครดิตที่ใช้จ่ายเท่านั้น หากคะแนนสะสมไม่เพียงพอระบบของธนาคารจะไม่ทำการแลกคะแนนสะสมเพียงบางส่วน (ไม่สามารถขอใช้คะแนนสะสมล่วงหน้า Point Advanced ได้) คะแนนไม่สามารถแลกเปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสดได้

  • เครดิตเงินคืนทั้งหมด จะโอนเข้าบัญชีบัตรเครดิตภายใน 90 วัน หลังจบรายการส่งเสริมการขาย

  • ตรวจสอบคะแนนสะสมได้เองที่ แอปพลิเคชัน บัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง หรือ โทร. 0 2638 4000 กด 1522

 

เงื่อนไขเพิ่มเติมสำหรับรายการชิงโชค และการรับรางวัล

  • เมื่อชำระค่าอาหารผ่านบัตรเครดิต และบัตรเดบิต บีเฟิสต์ ธนาคารกรุงเทพ ที่ร้านโออิชิ แกรนด์, โออิชิ อีทเทอเรียม, โออิชิ บุฟเฟต์, ชาบูชิ, นิกุยะ, โออิชิ ราเมน และคาคาชิ รับสิทธิ์ชิงโชค จำกัด 1 สิทธิ์ ต่อ 1 ใบเสร็จ (ไม่มีการจำกัดมูลค่าขั้นต่ำต่อใบเสร็จ) โดยเขียนรายละเอียดที่ด้านหลังใบเสร็จรับเงินให้ชัดเจน ระบุชื่อ-นามสกุล, ที่อยู่, เบอร์โทรศัพท์ และหมายเลขบัตรเครดิต หรือบัตรเดบิต บีเฟิสต์ ธนาคารกรุงเทพ ที่ใช้ชำระค่าอาหาร (เฉพาะ 6 หลักแรก และ 4 หลักสุดท้าย ตัวอย่างเช่น  - XX - XXXX - ) ใส่กล่องรับชิ้นส่วน ณ จุดบริการภายในร้านโออิชิ แกรนด์, โออิชิ อีทเทอเรียม, โออิชิ บุฟเฟต์, ชาบูชิ, นิกุยะ,โออิชิ ราเมน และคาคาชิ ทุกสาขาที่ร่วมรายการ

  • ของรางวัลในรายการ รางวัลที่ 1 : แพ็คเกจทัวร์ญี่ปุ่น 7 วัน 4 คืน จำนวน 10 รางวัล (รางวัลละ 2 ที่นั่ง) มูลค่ารางวัลละ 170,000 บาท รวมมูลค่า 1,700,000 บาท (ในแพ็คเกจทัวร์ประกอบด้วยตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัด รวมค่าภาษีสนามบิน ค่าประกันภัย ค่าเชื้อเพลิงการบิน ที่พักสำหรับ 2 ท่าน จำนวน 4 คืน รถโดยสารและค่าธรรมเนียมเข้าชมสถานที่ตามรายการท่องเที่ยว ค่าอาหาร แพ็คเกจทัวร์ไม่รวมค่าทำพาสปอร์ต ค่าใช้จ่ายส่วนตัว) รางวัลที่ 2 : บัตรกำนัลร้านอาหารเครือโออิชิ กรุ๊ป มูลค่า 20,000 บาท จำนวน 25 รางวัล รวมมูลค่า 500,000 บาท (บัตรกำนัลต้องใช้คู่กับบัตรเครดิต หรือ บัตรเดบิต บีเฟิสต์ ธนาคารกรุงเทพเท่านั้น)

  • โออิชิ กรุ๊ป จะดำเนินการรวบรวมใบเสร็จรับเงินที่ลูกค้าส่งชิงโชคเข้ามาในระหว่างวันที่ 1 ก.ค. – 31 ส.ค. 61 และจับรางวัลทั้งหมดภายในวันที่ 14 ก.ย. 61 (ใบอนุญาตเลขที่ 1049/2561 ออกให้ ณ ศูนย์บริการประชาชน กรมการปกครอง) และประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์ได้รับรางวัล ผ่านทาง www.oishigroup.com ภายในวันที่ 25 ก.ย. 61 (ขอสงวนสิทธิ์ในการจับรายชื่อผู้โชคดีสำรองไว้เพื่อใช้ในกรณีที่ผู้ได้รับรางวัลมีคุณสมบัติไม่ครบถ้วน)

  • ผู้ได้รับรางวัลจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบชำระค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 5% ของมูลค่ารางวัล

  • ผู้ได้รับรางวัลแพ็คเกจทัวร์ และผู้ร่วมเดินทาง ต้องมีหนังสือเดินทางที่พร้อมเดินทาง โดยหนังสือเดินทางจะต้องมีอายุไม่น้อยกว่า 6 เดือนก่อนวันเดินทาง หากผู้ได้รับรางวัลและร่วมเดินทางไม่สามารถเดินทางออกจากประเทศไทย และ/หรือ ไม่สามารถผ่านด่านตรวจคนเข้าเมืองของประเทศญี่ปุ่นได้ จะถือว่าสิ้นสุดการเดินทางตามโปรแกรมทัวร์ ธนาคารและโออิชิ กรุ๊ป ไม่ต้องจ่ายค่าตอบแทนใดๆ

  • ผู้ได้รับรางวัลแพ็คเกจทัวร์ และผู้ร่วมเดินทาง จะต้องส่งหนังสือเดินทาง ภายในวันที่ 8 ต.ค. 61 และต้องออกเดินทางพร้อมกันระหว่างวันที่ 27 ต.ค. – 2 พ.ย. 61 โดยธนาคารและโออิชิ กรุ๊ป ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงกำหนดการเดินทางตามความเหมาะสม

  • กรณีผู้ได้รับรางวัลแพ็คเกจทัวร์ อายุต่ำกว่า 20 ปี จะต้องมีผู้ปกครองเดินทางไปด้วย มิฉะนั้นทางธนาคารและโออิชิ กรุ๊ป ขอตัดสิทธิ์ในการมอบของรางวัลเพื่อมอบให้แก่ลูกค้าผู้โชคดีสำรองลำดับต่อไปโดยธนาคารและโออิชิ กรุ๊ปไม่ต้องรับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น

  • ของรางวัลชิงโชคในรายการนี้ไม่สามารถเปลี่ยนหรือแลกเป็นเงินสดได้ และผู้มีสิทธิ์ได้รับรางวัล ไม่สามารถโอนสิทธิ์การรับรางวัลให้แก่ผู้อื่นได้

  • ผู้ร่วมรายการมีสิทธิ์ชิงโชคโดยไม่จำกัดจำนวน แต่มีสิทธิ์ได้รับรางวัลสูงสุดเพียง 1 รางวัล หากปรากฏชื่อซ้ำกัน คณะกรรมการจะทำการจับฉลากผู้โชคดีรายอื่นทดแทน โดยขอสงวนสิทธิ์มอบรางวัลแก่ผู้โชคดีที่มีชื่อ-นามสกุล ตรงตามหมายเลขบัตรเครดิต และบัตรเดบิต บีเฟิสต์ ธนาคารกรุงเทพ ที่ระบุด้านหลังใบเสร็จรับเงินชิงโชคเท่านั้น ผู้โชคดีจะต้องนำบัตรประชาชนมาใช้เป็นหลักฐานในการรับรางวัล

  • ธนาคารและโออิชิ กรุ๊ป ถือว่าลูกค้าทุกรายที่เข้าร่วมรายการระหว่างระยะเวลาการส่งเสริมการขายนี้ได้ตกลงยอมรับข้อกำหนดตาม กติกา และเงื่อนไขของการชิงรางวัลนี้แล้วทุกประการ

  • พนักงาน และครอบครัว ของธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน), บริษัทโออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) รวมทั้งบริษัทในเครือ และบริษัทที่เกี่ยวข้องกับการจัดรายการส่งเสริมการขายนี้ไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมรายการชิงโชค

  • ธนาคาร และโออิชิ กรุ๊ป ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงของรางวัลที่มีมูลค่าใกล้เคียงกัน หรือ รายละเอียด และเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า กรณีมีข้อโต้แย้ง คำตัดสินของธนาคาร และโออิชิ กรุ๊ป ถือเป็นเด็ดขาดและสิ้นสุด

  • สอบถามข้อมูล และตรวจสอบเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ www.bangkokbank.com/creditcard หรือส่วนการบริการสมาชิกบัตร โทร. 0 2638 4000 กด 182

 

Oishi4 20160707