อับเดตข่าวสารและโปรโมชั่นจาก maneedee.com

บทความที่หลากหลาย ครอบคลุมทุกความสนใจของคุณ ไม่ว่าจะเป็นสุขภาพ รีวิว อาหาร ประวัติศาสตร์ หรือเรื่องราวลึกลับ อัปเดตทุกวัน ให้คุณไม่พลาดทุกเรื่องราวที่น่าสนใจ

ทำนายดวงชะตาปี 2567 ครบทุกราศี

ทำนายดวงชะตาปี 2567 ครบทุกราศี

ทำนายดวงทั้ง 12 ราศรี สำหรับปี 2567

ปี 2567 เป็นปีชวด ธาตุน้ำ ปีนี้ดาวพฤหัสบดีย้ายเข้าสู่ราศีมังกร ดาวเสาร์ย้ายเข้าสู่ราศีกุมภ์ และดาวราหูย้ายเข้าสู่ราศีเมษ ส่งผลต่อดวงชะตาของทั้ง 12 ราศี ดังนี้

ราศีเมษ

ปีนี้เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่สำหรับชาวราศีเมษ ดาวมฤตยูจรยังคงโคจรอยู่ในภพที่สองของคุณ ปีนี้คุณจะมีโอกาสได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน ความรัก หรือการเงิน คุณจะกล้าที่จะเสี่ยงและท้าทายตัวเองมากขึ้น มีโอกาสประสบความสำเร็จสูง แต่ก็ต้องระวังเรื่องความประมาทด้วย

ราศีพฤษภ

ปีนี้เป็นปีแห่งการก้าวหน้าและความสำเร็จสำหรับชาวราศีพฤษภ ดาวพฤหัสบดีจรย้ายเข้าสู่ภพสิบเอ็ดของคุณ ปีนี้คุณจะได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่หรือผู้มีอำนาจ มีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่งหรือได้รับงานใหม่ที่ดีกว่าเดิม การเงินก็จะเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ

ราศีเมถุน

ปีนี้เป็นปีแห่งการทบทวนตัวเองและวางแผนอนาคตสำหรับชาวราศีเมถุน ดาวเสาร์จรย้ายเข้าสู่ภพสิบสองของคุณ ปีนี้คุณจะรู้สึกเหนื่อยล้าและเบื่อหน่ายกับชีวิต มีโอกาสที่จะเดินทางไกลหรือไปศึกษาต่อต่างประเทศ ในช่วงครึ่งปีหลังของปีนี้ คุณจะเริ่มมองเห็นแนวทางและเป้าหมายในชีวิตมากขึ้น

ราศีกรกฎ

ปีนี้เป็นปีแห่งความสุขและความสำเร็จสำหรับชาวราศีกรกฎ ดาวศุกร์จรย้ายเข้าสู่ภพสิบของคุณ ปีนี้คุณจะพบรักแท้หรือได้สมหวังในสิ่งที่ปรารถนา การเงินก็เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ มีโอกาสได้ซื้อบ้านหรือรถใหม่

ราศีสิงห์

ปีนี้เป็นปีแห่งการเริ่มต้นใหม่สำหรับชาวราศีสิงห์ ดาวพฤหัสบดีจรย้ายเข้าสู่ภพสิบของคุณ ปีนี้คุณจะมีโอกาสได้เริ่มต้นธุรกิจหรือกิจการส่วนตัว มีโอกาสได้เดินทางไกลหรือไปศึกษาต่อต่างประเทศ ในช่วงครึ่งปีหลังของปีนี้ คุณจะประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำ

ราศีกันย์

ปีนี้เป็นปีแห่งการทุ่มเทให้กับงานและครอบครัวสำหรับชาวราศีกันย์ ดาวเสาร์จรย้ายเข้าสู่ภพสิบเอ็ดของคุณ ปีนี้คุณจะทำงานหนักมากขึ้น มีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่งหรือได้รับงานใหม่ที่ดีกว่าเดิม ความสัมพันธ์ในครอบครัวก็ดีขึ้น

ราศีตุลย์

ปีนี้เป็นปีแห่งการปฏิวัติและการเปลี่ยนแปลงสำหรับชาวราศีตุลย์ ดาวมฤตยูจรย้ายเข้าสู่ภพที่สามของคุณ ปีนี้คุณจะมีโอกาสได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน ความรัก หรือเพื่อนฝูง คุณจะกล้าที่จะแสดงออกและเป็นตัวของตัวเองมากขึ้น

ราศีพิจิก

ปีนี้เป็นปีแห่งการประสบความสำเร็จและมีชื่อเสียงสำหรับชาวราศีพิจิก ดาวพฤหัสบดีจรย้ายเข้าสู่ภพสิบสองของคุณ ปีนี้คุณจะประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำ มีโอกาสได้มีชื่อเสียงหรือเป็นที่ยอมรับในสังคม ในช่วงครึ่งปีหลังของปีนี้ คุณจะมีความสุขและเพลิดเพลินกับชีวิต

ราศีธนู

ปีนี้เป็นปีแห่งการเริ่มต้นใหม่และการเดินทางสำหรับชาวราศีธนู ดาวพฤหัสบดีจรย้ายเข้าสู่ภพสิบของคุณ ปีนี้คุณจะมีโอกาสได้เริ่มต้นธุรกิจหรือกิจการส่วนตัว มีโอกาสได้เดินทางไกลหรือไปศึกษาต่อต่างประเทศ ในช่วงครึ่งปีหลังของปีนี้ คุณจะประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำ

ราศีมังกร

ปีนี้เป็นปีแห่งการก้าวหน้าในหน้าที่การงานสำหรับชาวราศีมังกร ดาวพฤหัสบดีจรย้ายเข้าสู่ภพสิบของคุณ ปีนี้คุณจะมีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่งหรือได้รับงานใหม่ที่ดีกว่าเดิม การเงินก็เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ

ราศีกุมภ์

ปีนี้เป็นปีแห่งการพบรักแท้และความสำเร็จสำหรับชาวราศีกุมภ์ ดาวเสาร์จรย้ายเข้าสู่ภพสิบของคุณ ปีนี้คุณจะพบรักแท้หรือได้สมหวังในสิ่งที่ปรารถนา การเงินก็เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ มีโอกาสได้ซื้อบ้านหรือรถใหม่

ราศีมีน

ปีนี้เป็นปีแห่งการทบทวนตัวเองและวางแผนอนาคตสำหรับชาวราศีมีน ดาวมฤตยูจรย้ายเข้าสู่ภพสี่ของคุณ ปีนี้คุณจะรู้สึกเหนื่อยล้าและเบื่อหน่ายกับชีวิต มีโอกาสที่จะเดินทางไกลหรือไปศึกษาต่อต่างประเทศ ในช่วงครึ่งปีหลังของปีนี้ คุณจะเริ่มมองเห็นแนวทางและเป้าหมายในชีวิตมากขึ้น

ทั้งนี้ ดวงชะตาเป็นเพียงการพยากรณ์โดยรวมเท่านั้น แต่ละคนยังมีดวงชะตาที่แตกต่างกันไปตามวันเดือนปีเกิดและปัจจัยอื่นๆ ดังนั้น ผู้ที่สนใจเรื่องดวงชะตาควรศึกษาเพิ่มเติมและรับฟังคำแนะนำจากนักโหราศาสตร์ที่เชื่อถือได้