อับเดตข่าวสารและโปรโมชั่นจาก maneedee.com

รวมโปรโมชั่น สิทธิพิเศษ ธนาคาร - บัตรเครดิต - มือถือ - อินเตอร์เน็ต ล่าสุด

dtac reward สิทธิพิเศษ สำหรับ ลูกค้า ดีแทค แบบเติมเงิน และ รายเดือน ดีแทค รีวอร์ด วิธีตรวจสอบสิทธิ์

Dtac20170211

สิทธิพิเศษ สำหรับลูกค้า ดีแทค เติมเงินและรายเดือน

 

 

เพื่อนๆ คนไหน ที่ใช้เครือข่ายมือถือของ DTAC อย่าลืมไปรับสิทธิพิเศษดีๆ ที่ดีแทค มอบไว้ลูกค้า กันนะคะ ดีแทค รีวอร์ด มอบความสุขที่เพิ่มขึ้น กับสิทธิพิเศษและประสบการณ์ที่คัดสรรมาอย่างดี สำหรับลูกค้าดีแทคแบบเติมเงินและรายเดือน ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ อาทิ กิน เที่ยว เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ และช้อปปิ้ง จากพันธมิตรชั้นนำกว่า 10,000 ร้านค้าทั่วประเทศ

 

รับสิทธิพิเศษนี้ได้ทั้งลูกค้าระบบเติมเงิน และรายเดือน มีสิทธิพิเศษมากมาย ให้คุณเลือกใช้ แต่ก่อนจะไปใช้สิทธิ์ แอดมินแนะนำให้คุณกดตรวจตอบสถานะกันก่อนนะคะ ว่าเบอร์ของคุณได้รับสิทธิพิเศษสถานะอะไร 

 

ตรวจสอบสถานะ ดีแทค รีวอร์ด ของคุณ โทร *140# (ฟรี)

 

โดย DTAC ได้แบ่งสถานะการรับสิทธิ์ของลูกค้าเป็น 3 สถานะ ซึ่งแต่ละสถานะจะใช้สิทธิพิเศษได้ต่างกัน ดังนี้

 

 

- เงื่อนไขในการรับสิทธิพิเศษ SILVER MEMBER คือ

เป็นลูกค้าดีแทคระบบเติมเงินหรือรายเดือน โดยใช้บริการกับดีแทคมากกว่า 6 เดือนขึ้นไป และมียอดค่าใช้บริการเฉลี่ย 150 บาทต่อเดือน หรือใช้บริการต่อเนื่องกับดีแทคมา 3 ปีขึ้นไป

Dtac1 20170211

สำหรับลูกค้า dtac reward SILVER MEMBER  รับสิทธิพิเศษที่มากกว่าจากร้านค้า, ร้านอาหารชั้นนำกว่า 10,000 ร้านทั่วประเทศ  เช่น  ร้าน MK  สเวนเซ่น ดังกิ้นโดนัท, McDonald’s , SF Cinema, Major Cineplex และร้านค้าชั้นนำมากมาย   ลูกค้าสามารถดูรายละเอียดร้านค้าที่ร่วมรายการได้ที่ www.dtac.co.th/dtacreward/silvermember หรือดีแทค แอพพลิเคชั่น ได้เลย

 

 

- เงื่อนไขในการรับสิทธิพิเศษ GOLD MEMBER คือ

เป็นลูกค้าดีแทคระบบเติมเงินหรือรายเดือน โดยใช้บริการกับดีแทคมากกว่า 6 เดือนขึ้นไป และมียอดค่าใช้บริการเฉลี่ย 800 บาทต่อเดือน หรือใช้บริการต่อเนื่องกับดีแทคมากกว่า 10 ปีขึ้นไป และมียอดค่าใช้บริการเฉลี่ยเพียง 300 บาทต่อเดือน

Dtac2 20170211

สำหรับลูกค้า dtac reward GOLD MEMBER รับส่วนลด 50% ตลอดทั้งปี สิทธิพิเศษเหนือระดับ   ที่จะทำให้ทุกวันของคุณเป็นวันพิเศษ  จากร้านค้า ร้านอาหารชั้นนำ อาทิ  Coffee world , Baskin , McDonald’s , SF Cinema, Major Cineplex   และอื่นๆอีกมากมายกว่า 10,000 ร้านค้าทั่วประเทศ อีกทั้งยังสามารถรับสิทธิ์ SILVER MEMBER ได้ด้วย  ลูกค้าสามารถดูรายละเอียดร้านค้าที่ร่วมรายการได้ที่ www.dtac.co.th/dtacreward/goldmember หรือ dtac application  ได้เลย

 

 

- เงื่อนไขในการรับสิทธิพิเศษ BLUE MEMBER คือ

เป็นลูกค้าดีแทคระบบเติมเงินหรือรายเดือน โดยใช้บริการกับดีแทคมากกว่า 6 เดือนขึ้นไป และมียอดค่าใช้บริการเฉลี่ย 2,000 บาทต่อเดือน หรือใช้บริการต่อเนื่องกับดีแทคมากกว่า 20 ปีขึ้นไป และมียอดค่าใช้บริการเฉลี่ยเพียง 300 บาทต่อเดือน ทั้งนี้เรามีแพ็คพิเศษ ที่ลูกค้าสามารถสมัครหรือเปลี่ยนแพ็คเกจมาเป็น BLUE MEMBER ได้เลย

Dtac3 20170211

สำหรับลูกค้า dtac reward BLUE MEMBER ร่วมเปิดประสบการณ์ประทับใจที่เราคัดสรรเพื่อคุณคนพิเศษ อาทิ บริการผู้ช่วยส่วนตัว, บริการให้ความช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน, บริการรถรับ-ส่งสนามบิน, ฟรีเมนูพิเศษจากร้านค้า ร้านอาหารชั้นนำอีกมากมายกว่า 10,000 ร้านค้าทั่วประเทศ อีกทั้งยังสามารถรับสิทธิ์ GOLD MEMBER และ SILVER MEMBER ได้ด้วย   ลูกค้าสามารถดูรายละเอียดร้านค้าที่ร่วมรายการได้ที่ www.dtac.co.th/dtacreward/bluemember หรือดีแทค แอพพลิเคชั่น  ได้เลย

 

 

ลูกค้าสามารถดูรายละเอียดสิทธิพิเศษต่างๆ ที่คุณจะได้รับจากร้านค้าที่ร่วมรายการได้ที่ www.dtac.co.th หรือดีแทค แอพพลิเคชั่น ได้เลย หรือดูได้ที่ www.maneedee.com ของเราเลยนะคะ ที่ลิ๊งค์นี้คะ แอดมินจะคัดสรรโปรเด็ดๆ ของร้านดังๆ ส่วนใหญ่จะเป็นร้านที่อยู่ในห้างสรรพสินค้า มาให้เพื่อนๆ ได้เช็คสิทธิ์กันง่ายๆ เลยคะ แอดชอบสุดๆ ก็คือโปรของแมคโดนัลด์ สั่งชุดสุดค้มราคาแค่ 99 บาท คุ้มจริงๆ คะ

 

เงื่อนไข

  • ตรวจสอบสถานะ โทร *140# (ฟรี)
  • สำหรับผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบรายเดือนและเติมเงินจากดีแทคและดีแทคไตรเน็ตประเภทบุคคลธรรมดา รวมถึงผู้ใช้บริการประเภทองค์กรภาครัฐและองค์กรธุรกิจ และลูกค้าองค์กรประเภทธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม SMEs โดยมีอายุการใช้งานและมียอดค่าใช้บริการตรงตามเงื่อนไข หรือตามแคมเปญที่ทางบริษัทฯ กำหนด
  • ยอดค่าใช้บริการเฉลี่ยคำนวณจากยอดค่าใช้บริการเฉลี่ยย้อนหลัง 6 รอบบิล (ไม่รวม 2 เดือนล่าสุด)
  • ผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบดีแทคเติมเงิน จะต้องมียอดค่าใช้บริการต่อเดือนมากกว่า 0 บาท และมีการใช้งานสม่ำเสมอทุกเดือน
  • ผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบดีแทครายเดือน จะต้องมีประวัติการชำระเงินตรงตามกำหนดเวลา และมีการใช้งานสม่ำเสมอทุกเดือน
  • ผู้ใช้บริการโทรศัพท์ประเภทองค์กรภาครัฐและภาคธุรกิจและ ลูกค้าองค์กรประเภทธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม SMEs ที่ได้รับสิทธิ์ จะได้รับสิทธิ์เฉพาะการกดรับสิทธิจากบริการเลขหมายด่วน (USSD) กับร้านค้าที่ร่วมรายการเท่านั้น
  • สมาชิกจะได้รับสิทธิพิเศษต่าง ๆ หลังจากได้รับแจ้งจากบริษัทฯ เท่านั้น
  • สิทธิพิเศษต่าง ๆ จะสิ้นสุดตามระยะเวลาที่บริษัทฯ กำหนด หรือเมื่อลูกค้ายกเลิกบริการ เปลี่ยนแปลงแพ็กเกจ หรือโอนเปลี่ยนชื่อผู้จดทะเบียน
  • เงื่อนไขเป็นไปตามที่ร้านค้ากำหนด สามารถตรวจสอบเงื่อนไขเพิ่มเติมได้จากสื่อประชาสัมพันธ์ภายในร้านค้า
  • สิทธิประโยชน์ทั้งหมดเป็นไปตามที่ทางบริษัทฯ กำหนด และขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขและสิทธิพิเศษต่าง ๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

 

ตอบข้อสงสัย....

 

ต้องทำอย่างไรถึงจะได้เป็น SILVER MEMBER, GOLD MEMBER, BLUE MEMBER

- เพียงลูกค้ามียอดค่าใช้บริการเฉลี่ยย้อนหลัง 6 รอบบิล และอายุการใช้งาน ตามที่กำหนด และมีการใช้งานสม่ำเสมอทุกเดือน ก็สามารถรับสิทธิ์ได้แล้ว โดยลูกค้าสามารถตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มได้เติมได้จาก www.dtac.co.th/dtacreward/condition

 

อยากรู้ว่ามีร้านค้าที่ร่วมรายการที่ไหนบ้างต้องทำอย่างไร

- ลูกค้าสามารถตรวจสอบรายละเอียดสิทธิพิเศษรายชื่อร้านค้า ร้านอาหาร ส่วนลดจากร้านค้าที่ร่วมรายการ หรือสิทธิพิเศษดีๆ ที่น่าสนใจมากมายได้จาก www.dtac.co.th หรือ ที่ dtac application ได้เลย หรือลูกค้าสามารถสังเกตจากร้านที่มีป้ายสัญลักษณ์ dtac reward ติดตั้งอยู่ที่ร้านค้า

 

หากบางเดือนมียอดค่าใช้บริการไม่ถึงที่กำหนดของ SILVER MEMBER, GOLD MEMBER, BLUE MEMBER แต่บางเดือนมียอดค่าบริการสูงกว่าที่กำหนด ทางดีแทคมีวิธีการคำนวณอย่างไร

วิธีการคำนวณจะคำนวณจากยอดค่าใช้บริการเฉลี่ย โดยแยกเป็น ลูกค้าดีแทคระบบเติมเงิน จะนำยอดค่าใช้งานย้อนหลัง 6 เดือน มาคำนวณเพื่อให้ได้ค่าเฉลี่ยตามเงื่อนไข ลูกค้าดีแทคระบบรายเดือน จะนำยอดค่าใช้บริการย้อนหลัง 6 รอบบิล มาคำนวณเพื่อให้ได้ค่าเฉลี่ยตามเงื่อนไข โดยทั้งลูกค้าดีแทคทั้งระบบเติมเงินและรายเดือน จะไม่นำยอดค่าใช้บริการ 2 เดือนล่าสุดมาคำนวณ

 

ลูกค้าต้องใช้เอกสารใดในการรับสิทธิพิเศษของ dtac reward

- เพื่อความสะดวก สามารถใช้สิทธิ์ได้ด้วยการ Download ดีแทคแอพพลิเคชั่น ได้เลย หรือสามารถกด USSD Code บนสื่อประชาสัมพันธ์ของร้านค้าได้ ทั้งนี้ลูกค้าสามารถตรวจสอบสิทธิพิเศษได้ที่ www.dtac.co.th

 

ลูกค้า SILVER MEMBER, GOLD MEMBER, BLUE MEMBER มีบัตรสมาชิกหรือไม่

- ไม่มี สามารถตรวจสอบสถานะได้โดยกด *140# หรือผ่านดีแทค แอพพลิเคชั่น

 

สิทธิพิเศษต่างๆ ของดีแทค มีให้เพื่อนๆ เลือกไปใช้กันมากมาย คลิ๊กไปดูรายละเอียดตามที่สนใจได้เลยคะ

 

สิทธิพิเศษ ลูกค้า ดีแทค Dtac รับส่วนลด 50% สำหรับไอศครีมซันเด ที่ร่วมรายการ ที่ สเวนเซ่นส์ วันนี้ ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2560

 

สิทธิพิเศษ ลูกค้า ดีแทค พาสต้า ลดสูงสุด 50% ที่ The Pizza Company วันนี้ ถึง 31 มีนาคม 2560 เดอะ พิซซ่า คอมปะนี