อับเดตข่าวสารและโปรโมชั่นจาก maneedee.com

สิทธิพิเศษ บัตรเครดิตในเครือ กรุงศรี ที่ MK รับเครดิตเงินคืน 12% เมื่อทานครบ 1,000 บาท พร้อมลุ้นรับ iPhoneXS วันนี้ ถึง 31 มกราคม 2562

MK181204

สิทธิพิเศษบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี ที่ MK

 

 

สิทธิพิเศษ สำหรับลูกค้าบัตรเครดิตในเครือธนาคารกรุงศรีฯ ที่ร้าน MK

อิ่มคุ้ม 2 ต่อกับบัตรเครดิตในเครือกรุงศรีฯ พิเศษสำหรับลูกค้า ที่ชำระด้วยบัตรเครดิตในเครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา ที่ร่วมรายการ เท่านั้น

 

ต่อที่ 1 รับเครดิตเงินคืน 12%* เมื่อทานครบ 1,000 บาทขึ้นไป / เซลล์สลิป

รับเครดิตเงินคืน 12% (จำกัด 120 บาท/เดือน/บัญชีบัตร ตลอดรายการไม่เกิน 240 บาท /บัญชีบัตร) กรุณาลงทะเบียนครั้งแรกก่อนทำรายการ ผ่าน Uchoose หรือ SMS รับสิทธิ์ตลอดรายการ

 

ต่อที่ 2 รางวัลใหญ่ สิทธิ์ลุ้นชิงโชค iPhone XS** 64 GB (สีทอง) จำนวน 30 เครื่อง มูลค่ารวม 1,197,000 บาท

เมื่อทานครบทุกๆ 500 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป รับลิทธิ์ลุ้นชิงโชค 1 สิทธิ์ เฉพาะลูกค้าผู้ถือบัตรฯและชำระเงินผ่านบัตรเครดิตในเครือกรุงศรีเท่านั้น

 

เงื่อนไขการลงทะเบียน

พิมพ์ MKR (วรรค) หมายเลขบัตร 16 หลัก ส่งมาตามหมายเลขที่ระบุด้านล่าง (ค่าบริการขึ้นอยู่กับผู้ให้บริการ) รอรับข้อความยืนยันจากระบบก่อนทำรายการ

บัตรเครดิต กรุงศรี ทุกประเภท โฮมโปร วีซ่า แพลทินัม, แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด, เอไอเอ วีซ่า ส่งไปที่ 081-927-9999

บัตรเครดิตกรุงศรี เฟิร์สช้อยส์ วีซ่า ส่งไปที่ 081-256-3333

บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ส่งไปที่ 081-278-2222

ซิมเพิล วีซ่า คาร์ด ส่งไปที่ 081-278-3333

บัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่าส่งไปที่ 081-250-7777

             

ระยะเวลาในการรับสิทธิพิเศษ  :  วันที่ 1 ธันวาคม 2561 - 31 มกราคม 2562

รับสิทธิพิเศษได้ที่  :  ที่ร้าน MK Restaurant ยกเว้น MK GOLD จังซีลอน ภูเก็ต และ MK Express ดอนเมือง ไม่ร่วมรายการ

 

*เงื่อนไขส่วนลดต่อที่ 1 รับเครดิตเงินคืน 12%* เมื่อทานครบ 1,000 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป

- เครดิตเงินคืน 12% คำนวนจากยอดใช้จ่าย 1,000 บาท/เซลล์สลิปเท่านั้น

- จำกัดเครดิตเงินคืน 120 บาท/บัญชีบัตร/เดือน สูงสุด 240 บาท/บัญชีบัตร/ตลอดรายการ

- เฉพาะทานในร้านเท่านั้น

- สิทธิพิเศษเฉพาะผู้ถือบัตรฯที่ชำระค่าอาหารด้วยบัตรเครดิต กรุงศรี ทุกประเภท บัตรเครดิต โฮมโปร วีซ่า แพลทินัม บัตรเครดิต เอไอเอ วีซ่า บัตรเครดิตกรุงศรี เจซีบี แพลทินัม และบัตรเครดิต สยาม ทาคาชิมายะ ที่ออกโดยบริษัท บัตรกรุงศรี อยุธยา จำกัด, บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน และซิมเพิล วีซ่า คาร์ด ที่ออกโดยบริษัท เจเนอรัล คาร์ด เซอร์วิสเซส จำกัด, บัตรเครดิต เทสโก้ โลตัส วีซ่า ที่ออกโดย บริษัท เทสโก้ คาร์ด เซอร์วิสเซส จำกัด, บัตรเครดิต กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า ที่ออกโดยบริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด เท่านั้น 

- ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขาย หรือ โปรโมชั่นอื่นๆได้ 

- สิทธิพิเศษดังกล่าวเป็นไปตาม่ข้อกำหนดและเงื่อนไขของผู้ให้บริการ 

- บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดและเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า 

- สงวนสิทธิ์เฉพาะบัตรที่ลงทะเบียนผ่าน SMS ก่อนทำรายการ โดยเครดิตเงินคืนจะคำนวณจากยอดใช้จ่ายตามเงื่อนไขที่เกิดขึ้นหลังจากท่านได้รับข้อความยืนยันการลงทะเบียนร่วมรายการเท่านั้น 

- บริษัทฯ จะโอนเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรหลักภายใน 3 วันทำการหลังทำรายการ (กรณีบัตรเสริมเครดิตเงินคืนจะโอนเข้าบัญชีบัตรหลักเท่านั้น) 

- ยอดใช้จ่ายแต่ละรายการไม่สามารถนำมาสะสมหรือรวมกันได้ โดยจะคำนวนเครดิตเงินคืนจากยอดใช้จ่ายตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป 

- เครดิตเงินคืนไม่สามารถโอน/เปลี่ยน/แลก/ทอนเป็นเงินสดได้

 

**เงื่อนไขต่อที่ 2 การชิงโชค 

- เมื่อทานครบทุกๆ 500 บาท/เซลล์สลิป รับ 1 สิทธิ์เพื่อลุ้นชิงโชค ณ ร้าน MK ที่ร่วมรายการ (ยกเว้นเอ็มเคโกลด์จังซีลอน ภูเก็ต และเอ็มเคเพลส ดอนเมือง) และชำระค่าอาหารผ่านบัตรเครดิต กรุงศรี ทุกประเภท, บัตรเครดิต โฮมโปร วีซ่า แพลทินัม บัตรเครดิต เอไอเอ วีซ่า, บัตรเครดิต กรุงศรี เจซีบี แพลทินัม และบัตรเครดิต สยาม ทาคาชิมายะ บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน, ซิมเพิล วีซ่า คาร์ด, บัตรเครดิต เทสโก้ โลตัส วีซ่า และบัตรเครดิต กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า ให้บริการสินเชื่อโดย บริษัท บัตรกรุงศรี อยุธยา จำกัด, บริษัท เจเนอรัล คาร์ด เซอร์วิสเซส จำกัด, บริษัท เทสโก้ คาร์ด เซอร์วิสเซส จำกัด และบริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด (“บริษัทฯ”) โดยเขียนชื่อ-นามสกุล, สาขาที่ใช้บริการและหมายเลขโทรศัพท์ลงบนคูปองให้ชัดเจนใส่กล่องรับชิ้นส่วน ณ จุดบริการภายหน้าร้าน MK ที่ร่วมรายการ (ยกเว้นเอ็มเคโกลด์จังซีลอน ภูเก็ต และเอ็มเคเพลส ดอนเมือง) 

- รวมจำนวนรางวัลทั้งหมด 30 รางวัล รวมมูลค่า 1,197,000 บาท

- ทาง MK จะดำเนินการรวบรวมคูปองที่ลูกค้าส่งชิงโชคเข้ามาภายในระหว่างวันที่ 1 ธ.ค. 61 – 31 ม.ค. 62 และจับรางวัลทั้งหมดในวันที่ 15 ก.พ. 62 ที่จับรางวัล บริษํท ลัคกี้วันกรุ๊ป จำกัด เลขที่ 3/16 โครงการคิวบัส นนทบุรี ถ.สนามบินน้ำ ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000 ใบอนุญาตเล่มที่ 656/2561 ออกให้ ณ ที่ว่าการอำเภอเมืองนนทบุรี

- บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการจับรายชื่อผู้โชคดีสำรองไว้เพื่อใช้ในกรณีที่ผู้ได้รับรางวัลมีคุณสมบัติไม่ครบถ้วน

- บริษัทฯจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีทางเว็บไซต์ www.krungsricard.com, www.CENTRALTHE1CARD.COM, WWW.FIRSTCHOICE.CO.TH, WWW.TESCOLOUTSFS.COM เเละ WWW.MKRESTAURANT.COM ในวันที่ 22 ก.พ. 62

- พนักงานและครอบครัวพนักงานของบริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด, บริษัท เจเนอรัล คาร์ด เซอร์วิสเซส จำกัด, บริษัท เทสโก้ คาร์ด เซอร์วิสเซส จำกัด, บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด, บริษัท เอ็มเค เรสโตรองส์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) และบริษัทฯ ที่เกี่ยวข้องกับรายการส่งเสริมการขายนี้ไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมรายการ

- บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไขโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด กรณีที่มีข้อพิพาทให้ถือคำตัดสินของบริษัทฯเป็นที่สิ้นสุด

 

**เงื่อนไขการรับรางวัล 

- รางวัล iPhone XS 64GB (สีทอง) จำนวน 30 รางวัล รางวัลละ 1 เครื่อง ผู้โชคดีจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบชำระภาษีหัก ณ ที่จ่าย 5% ของมูลค่าของรางวัล บริษัทฯ จะทำการติดต่อผู้โชคดีภายใน 15 วัน หลังจากประกาศผลผู้โชคดี ผู้โชคดีต้องมารับรางวัล iPhone XS ด้วยตัวเองที่ อาคารกรุงศรีเพลินจิต ทาวเวอร์ 550 ถนนเพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330 ชั้น 19

- ผู้ได้รับรางวัลต้องนำประชาชนมายืนยันและเอกสารการโอนเงินมารับสิทธิ์ 

- ผู้ได้รับรางวัลจะต้องมารับ iPhone XS ภายในวันที่ 15 มี.ค. 62 บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม

- ผู้ร่วมรายการมีสิทธิ์ชิงโชคโดยไม่จำกัดจำนวนแต่มีสิทธิ์ได้รับรางวัลสูงสุดเพียง 1 รางวัล หากปรากฎชื่อซ้ำกันคณะกรรมการจะทำการจับฉลากผู้โชคดีรายอื่นทดแทน 

- ของรางวัลไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้กับผู้อื่น หรือ เปลี่ยนเป็นเงินสดได้ — บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์เฉพาะสมาชิกบัตรฯ ที่มีประวัติการชำระเงินที่ดี และไม่มียอดค้างชำระกับบริษัทฯ เกินกว่า 30 วัน 

- บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบรางวัลให้แก่ผู้โชคดีที่มีชื่อและนามสกุลตามบัตรประชาชนตรงกับที่ระบุในคูปองชิงโชค และบัตรเครดิตเท่านั้น โดยผู้โชคดีจะต้องนำบัตรประชาชนมาให้เป็นหลักฐานในการรับรางวัล 

- หากผู้โชคดีไม่ได้รับการติดต่อภายในระยะเวลาที่กำหนด กรุณาติดต่อผ่ายการตลาด บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด โทร. 02-627-8000 ต่อ 27022 ภายใน 15 วัน หลังจากวันประกาศผลผู้โชคดี (วันที่ 22 ก.พ. 62) หากพ้นกำหนดถือว่าสละสิทธิ์ 

- บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการบันทึกภาพและเสียงของผู้ได้รับรางวัลเพื่อการประชาสัมพันธ์ของบริษัทฯ ภาพและเสียงของผู้ได้รับรางวัลถือเป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัทฯ สามารถนำไปใช้เผยแพร่ได้ในการประชาสัมพันธ์ 

- บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงของรางวัลที่มีมูลค่าใกล้เคียงกันโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

- สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่เบอร์ Call Center หลังบัตรฯ

 

####################################################

 

และยังมีโปรโมชั่นพิเศษที่น่าสนใจ จาก MK อีกหลายโปรโมชั่น ดังนี้

โปรโมชั่น MK ชีส ซี้ด แซ่บ ฟินกับชีส ซี้ดกับต้มยำ มาเป็นชุด ราคาพิเศษ ที่ เอ็มเค ทุกสาขา วันนี้ ถึง 31 มกราคม 2561

โปรโมชั่น MK Delivery บอกรักคุณพ่อ ด้วย ชุดเป็ดอร่อยใหญ่ ราคาพิเศษ ที่ เอ็มเค เดลิเวอรี่ 1642 วันนี้ ถึง 12 ธันวาคม 2560

โปรโมชั่น MK Cream Cheese เครื่องดื่ม ครีมชีส และ ขนมหวาน ท็อปปิ้งไอศกรีม ที่ เอ็มเค เรสโตรองต์ วันนี้ ถึง 31 มกราคม 2561

สิทธิพิเศษ บัตรเครดิตในเครือ กรุงศรี กินเป็ดได้ลด เที่ยวญี่ปุ่นได้ลุ้น ที่ MK วันนี้ ถึง 31 มกราคม 2561

บัตรสมาชิก MK VIP รุ่นใหม่ 3 แบบ 3 สไตล์ ค่าสมัคร เพียง 129 บาท พร้อมสิทธิพิเศษมากมาย ที่ เอ็มเค เรสโตรองต์ วันนี้ ถึง 30 ธันวาคม 2560