อับเดตข่าวสารและโปรโมชั่นจาก maneedee.com

รวมโปรโมชั่น สิทธิพิเศษ ธนาคาร - บัตรเครดิต - มือถือ - อินเตอร์เน็ต ล่าสุด

สิทธิพิเศษ บัตรเครดิต ไทยพาณิชย์ ใช้คะแนนสะสม แลกรับ บัตรชมภาพยนตร์ 1 ที่นั่ง ที่ โรงภาพยนตร์ในเครือ SF วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2561

SF2 180913

สิทธิพิเศษสุดคุ้ม สำหรับลูกค้าบัตรเครดิต SCB 

 

 

ลูกค้า บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ รับสิทธิพิเศษ ที่ โรงภาพยนตร์ในเครือ SF

 

ลูกค้าบัตรเครดิต SCB  ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ที่นั่ง Deluxe  1 ที่นั่ง ใบที่ 2 ใช้คะแนน 1400 คะแนน แลกฟรี 1 ที่นั่ง
 

ระยะเวลาโปรโมชั่น  :  ตั้งแต่วันที่ 10 กันยายน - 31 ธันวาคม 2561

สาขาที่ร่วมรายการ  :  ที่ โรงภาพยนตร์ในเครือ SF ทุกสาขา (ยกเว้น Emprive’ Cineclub และ  Big C ปราจีนบุรี) 


เงื่อนไขโปรโมชั่น

1.  สิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ทุกประเภท (“ผู้ถือบัตร”) เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ที่โรงภาพยนตร์ผ่านบัตรเครดิต SCB ในราคาปกติ 1 ที่นั่ง รับสิทธิ์ใช้คะแนนสะสม SCB Rewards points 1,400 คะแนน แลกรับฟรีบัตรชมภาพยนตร์อีก 1 ที่นั่ง ระหว่างวันที่ 10  กันยายน – 31 ธันวาคม 2561

2.  สงวนสิทธิ์การแลกคะแนนรับบัตรชมภาพยนตร์ 2,500 สิทธิ์ ต่อเดือน หรือ 10,000 สิทธิ์ ตลอดระยะเวลาโปรโมชั่น ทั้งนี้ ไม่จำกัดการแลกคะแนนเพื่อรับบัตรชมภาพยนตร์ต่อท่าน ตลอดรายการ

3.  บัตรเครดิต เอสซีบี แฟมิลี่ พลัส, บัตรเครดิต เอสซีบี เอ็ม วีซ่า และ บัตรนิติบุคคล ไม่สามารถเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้ได้

4.  สงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ถือบัตรที่แจ้งความประสงค์ขอรับสิทธิพิเศษนี้ ณ จุดจำหน่ายบัตรของโรงภาพยนตร์ที่ร่วมรายการในระยะเวลาที่กำหนดเท่านั้น  

5.  คะแนนสะสมที่แลกแล้วไม่สามารถยกเลิก ขอคืน หรือแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดได้ สงวนสิทธิ์ไม่สามารถขอใช้คะแนนสะสมล่วงหน้า (Point Advance) ได้  กรณีการแลกคะแนน หากทางธนาคาร ตรวจสอบแล้ว คะแนนสะสมของลูกค้ามีน้อยกว่ายอดที่ชำระค่าบัตร ธนาคาร ขอสงวนสิทธิ์ในการร่วมรายการแลกคะแนน

6.  สิทธิพิเศษตามรายการส่งเสริมการขายนี้ไม่สามารถโอนสิทธิให้แก่ผู้อื่น แลกเปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสด หรือสิ่งอื่นได้

7.  ขอสงวนสิทธิ์ในการให้สิทธิประโยชน์ เฉพาะบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ ที่มีสถานะบัตรเครดิตเป็นปกติ ผู้ถือบัตร มีประวัติการชำระเงินที่ดีและไม่ผิดนัดชำระเงินตามข้อกำหนดของธนาคารฯ รวมทั้งไม่เคยฝ่าฝืน และ/หรือ ละเมิดข้อบังคับ และ/หรือ เงื่อนไขใดๆ ของการเป็นผู้ถือบัตรเครดิตของธนาคารอยู่จนถึงขณะรับสิทธิประโยชน์ ทั้งนี้ ธนาคาร สงวนสิทธิ์ที่จะเรียกคืนสิทธิประโยชน์ใดๆ ในกรณีที่ตรวจพบในภายหลังว่าผู้ถือบัตร มีคุณสมบัติไม่ถูกต้อง หรือไม่ปฏิบัติตามระเบียบข้อบังคับหรือเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด

8.  ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงกติกา เงื่อนไข ข้อกำหนด ระยะเวลา สิทธิประโยชน์ต่างๆ และยกเลิกรายการส่งเสริมการขายนี้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า กรณีที่มีข้อพิพาทให้ถือว่าคำตัดสินของธนาคารเป็นที่สุด

9.  สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ SCB Call Center โทร 02-777-7777

 

####################################################

 

และยังมีโปรโมชั่นส่วนลดบัตรชมภาพยนตร์และสิทธิพิเศษอื่นๆ เกี่ยวกับส่วนลดตั๋วหนังที่น่าสนใจอีกมากมาย คลิ๊กไปดูได้ตามลิ๊งค์ด้านล่างคะ

- สิทธิพิเศษส่วนลดต่างๆ จากบัตรเครดิต

- สิทธิพิเศษส่วนลดต่างๆ จากเครือข่ายมือถือ ( Dtac , AIS , True)

- สิทธิพิเศษส่วนลดต่างๆ จากบัตรสมาชิกต่างๆ 

- สิทธิพิเศษส่วนลดจากโรงภาพยนต์ร่วมกับสินค้าต่างๆ (อาทิการนำซองเปล่ามาแลกซื้อตั๋วหนัง)