อับเดตข่าวสารและโปรโมชั่นจาก maneedee.com

รวมข่าวโปรโมชั่น สินค้าลดราคา sale สิทธิพิเศษ ใหม่ล่าสุด ก่อนใคร

โปรโมชั่น รับปิดเทอม ที่ Dinosaur Planet รับฟรี บัตรขึ้นเครื่องเล่น Dino eye เมื่อซื้อบัตรผ่านประตู ที่ ไดโนซอร์ แพลนเน็ต สุขุมวิท 22 วันนี้ ถึง 31 ตุลาคม 2560

Dino171017

โปรโมชั่น รับปิดเทอม ที่ Dinosaur planet

 

 

ปิดเทอมนี้ ไดโนซอร์ แพลนเน็ต จัดให้

ซื้อบัตรผ่านประตู 1 ใบ รับบัตรขึ้น Dino Eye ฟรีทันที 1 ใบ

 

ไดโนซอร์ แพลนเน็ต สวนสนุกที่มีมากกว่าความบันเทิง อัดแน่นด้วยแหล่งเรียนรู้ที่มีข้อมูลและการนำเสนอ ที่สมบูรณ์ที่สุดในอาเซียน เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว ผู้ชมสามารถสัมผัสกับไดโนเสาร์มากมายอย่างใกล้ชิด สนุกสนาน ตื่นตาตื่นใจไปกับเทคนิคการนำเสนออันทันสมัย กิจกรรมประทับใจ และการแสดงสุดอลังการระดับโลก น้อง ๆ ทุกคน ยังสามารถเพลินเพลินกับเรื่องราวที่น่าสนใจในดวงดาวของเหล่าไดโนเสาร์ใจกลางกรุงเทพฯ ในโซนต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น 7D Amazing Park , Dinosaur District , Dino Eyes , Starts of Dino , 4D Deep World , The Great Volcano & the Extinction Live Show , Raptor X-Tream , Dino Farm , Dino Square และกิจกรรมอีกมากมายที่น่าสนใจ

 

กิจกรรมพิเศษเฉพาะปิดเทอมนี้ ตั้งแต่วันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2560

ไดโนซอร์ แพลนเน็ต ชวนน้อง ๆ หนู ๆ มาปฏิบัติภารกิจ สวมบทบาทเป็นนักล่า ตามหาไดโนเสาร์ เพื่อพิชิตรางวัลสุดพิเศษได้ทุกวัน พร้อมพบกับกิจกรรมสนุกสนานบนเวที ร่วมเล่นเกมส์ทายภาพ Super Fan ไดโนซอร์ แพลนเน็ต ได้ทุกวันเสาร์ - อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ และอีกหนึ่งความพิเศษสุดในช่วงปิดเทอมนี้ เมื่อซื้อบัตรผ่านประตู จะได้รับฟรี บัตรขึ้นเครื่องเล่น Giant Wheel Dino Eye ชมวิว 360 องศา ด้วยความสูงกว่า 50 เมตร (มูลค่า200 บาท) ฟรี! ทุกคน! (ยกเว้นกรุ๊ปทัวร์)

 

เงื่อนไขโปรโมชั่น 

1. ไม่กำหนดจำนวนแจกบัตรฟรี เพียงแค่ต้องมาเที่ยว ในวันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2560 เท่านั้น (ยกเว้นกรุ๊ปทัวร์ ไทย ต่างชาติ และกรุ๊ปโรงเรียน ไม่เข้าร่วมโปรโมชั่นนี้) 

2. สิทธิ์บัตรขึ้น Dino eye ไม่สามารถนำไปเป็นส่วนลดร่วมกับโปรโมชั่น แลก เปลี่ยน ทอนเป็นเงินหรือเปลี่ยนเป็นเครื่องเล่นอื่นใดได้ 

3. สิทธิ์บัตรฟรีนี้ต้องใช้ภายในวันเดียวกันกับที่เข้าเที่ยวชม ไม่สามารถนำสิทธิ์มาใช้ในวันอื่นได้ ถ้าไม่ใช้ถือว่าสละสิทธิ์

4. 1 บัตร สามารถขึ้นเครื่องเล่น Dino eye ได้เพียง 1 ครั้งเท่านั้น

5.บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

6. ขอสงวนสิทธิ์ไม่เปิดให้บริการ เครื่องเล่น Dino Eye ในกรณีที่สภาพอากาศไม่เอื้ออำนวยเนื่องจากฝนตก เพื่อความปลอดภัยแก่ผู้ใช้บริการ

ซื้อบัตรผ่านเว็บไซต์ลดทันที 15% จองเลยที่นี่>>>>https://www.dinosaurplanet.net/booking/

 

ปิดเทอมนี้พลาดไม่ได้กับโปรโมชั่น และกิจกรรมสุดพิเศษ จากไดโนซอร์ แพลนเน็ต สวนสนุกแห่งการเรียนรู้ใจกลางกรุงเทพฯ

 

สามารถเข้าชมในวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 10.00 – 20.00 น. และ วันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 10.00 – 22.00 น.

สามารถเดินทางได้ง่ายเพียงโดยสารรถไฟฟ้า BTS ออกสถานีพร้อมพงษ์ ทางออกที่ 6

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 063-167- 6975, 063-162- 5830 (ในเวลาทำการ)

หรือคลิก www.dinosaurplanet.net, www.facebook.com/dinosaurplanetbangkok