อับเดตข่าวสารและโปรโมชั่นจาก maneedee.com

เเหล่งรวมข้อมูลงานแสดงสินค้า งานลดราคา งานท่องเที่ยวต่างๆ เเละ ข้อมูลธุรกิจด้านงานแสดงสินค้า ในประเทศไทย ใหม่ล่าสุด ก่อนใคร

งาน บ้านและสวนแฟร์ 2017 สินค้า บ้านและสวน ครบวงจร ณ อิมแพค เมืองทองธานี วันที่ 27 ต.ค. ถึง 5 พ.ย. 2560

Baan171003

งานแฟร์สำหรับคนรักบ้าน บ้านและสวนแฟร์ 2017

 

 

บ้านและสวนแฟร์ 2017

งานแฟร์ที่รวมไอเดียแต่งบ้านและสวน รวมไปถึงเฟอร์นิเจอร์ ต้นไม้ ของใช้ ของแต่งบ้าน งานคราฟท์ และผู้ให้บริการด้านบ้านและสวนอีกมากมาย งานแสดงและขายสินค้าครบวงจรที่เกี่ยวกับบ้านและสวน ทั้งในเชิง DESIGN, LIVING และ OUTDOOR LIVING รวมทั้งนิทรรศการและกิจกรรมที่ให้ความรู้ ข่าวสารข้อมูลเกี่ยวกับที่อยู่อาศัย ให้ความเพลิดเพลินแก่คนรักบ้าน ประดุจเดินเข้าไปในนิตยสาร “บ้านและสวน” 

 

ระยะเวลาในการจัดงาน  :  ระหว่างวันที่ 27 ตุลาคม - 5 พฤศจิกายน 2560 

สถานที่ในการจัดงาน  :  ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี 

 

งานแสดง และขายสินค้าครบวงจรที่เกี่ยวกับบ้านและสวน บนพื้นที่ต่อเนื่อง และยิ่งใหญ่กว่าทุกปี  ทั้งในเชิง DESIGN, LIVING และ OUTDOOR LIVING รวมทั้งนิทรรศการและกิจกรรมที่ให้ความรู้ ข่าวสารข้อมูลเกี่ยวกับที่อยู่อาศัย ให้ความเพลิดเพลินแก่คนรักบ้าน ประดุจเดินเข้าไปในนิตยสาร “บ้านและสวน”

 

ธีมสำหรับบ้านและสวนแฟร์ปีนี้คือ เราจะไม่ลืม

การใช้ชีวิตอยู่รวมกันแบบพึ่งพาอาศัยกันเป็นความลับของธรรมชาติที่มนุษย์ค้นพบมานานแสนนาน ไม่ว่าจะเป็นสิ่งมีชีวิตหรือไร้ชีวิต การคงอยู่….มีอยู่…เป็นอยู่ได้อย่างยั่งยืนล้วนอาศัย ”ความสมดุลย์” ความสมดุลย์ในที่นี้ไม่ใช่ความ ”เท่ากัน” แต่หมายถึงการเติมเต็มซึ่งกันและกัน นำส่วนเกินไปเติมส่วนที่ขาดของอีกฝ่าย รักษาระยะห่างระหว่างกันให้พอเหมาะสมดุลย์ ไม่ห่างจนหนาว ไม่ใกล้จนร้อนในการดำเนินชีวิตหากเราใช้ความสมดุลย์เป็นหลักเราจะค้นพบว่าการพึ่งพาอาศัยกันอย่างสมดุลย์จะก่อให้เกิดความงอกงามอย่างมั่นคง ไม่ว่าจะเป็นระหว่างคนกับคนหรือคนกับธรรมชาติ

 

ใครเป็นผู้เตือนสติเราให้ตระหนักถึงความจริงข้อนี้ …เราคงไม่ลืม

Baan2 171003

1. บ้านตัวอย่าง ภายใต้แนวคิด “หารร่วมมาก”

ความสัมพันธ์แบบ หาร – ร่วม- มาก ที่สร้างสิ่งที่มากกว่าการอยู่ร่วมกัน โดยมีการตีความที่แตกต่างกันของแต่ละคำ ทั้ง หาร- พื้นที่ใช้สอย สิ่งของ ทรัพยากร เพื่อให้เกิดประโยชน์ที่คุ้มค้า, ร่วม- ร่วมกันสร้างความสัมพันธ์ถ้อยทีถ้อยอาศัยซึ่งกันและกัน, มาก – มากกว่าด้วยสิ่งที่เกิดขึ้นตามมาจากการที่ได้อยู่ร่วมกัน โดยมีการจัดแสดงกลุ่มบ้านที่มีการอยู่แบบถ้อยทีถ้อยอาศัยกัน มีการแบ่งพื้นที่ใช้สอยที่เป็นส่วนกลางร่วมกัน ทั้งที่รับประทานอาหาร ห้องครัว หรือห้องน้ำ ในขณะเดียวกัน ในแต่ละอาคารยังมีส่วนพักผ่อน และส่วนกิจกรรมที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ในแต่ละคนที่ยังคงความน่าอยู่ ตามแบบเฉพาะตัวบุคคลอย่างครบถ้วน

 

Baan3 171003

2. Garden Zone โดย สำนักพิมพ์บ้านและสวน

หนึ่งในโซนยอดฮิตกับสำนักพิมพ์บ้านและสวนรวม ที่ในครั้งนี้จะกลับภายใต้แนวความคิด “สวนหลังบ้าน” ที่รวมเอาไอเดียของสวนมุมเล็กมุมน้อยของบ้าน มุมบ้านและศาลาในสวนเหมาะแก่การพักผ่อน ที่ช่วยทำให้พื้นที่รอบบ้านน่าใช้สอยและอยากเข้าไปใช้งาน นอกจากนี้ยังมี แนวความคิดในการนำเสนอว่า “อาหาร” มาจากดินและน้ำ มีมุมสำหรับคนรักเกษตรอินทรีย์ สอนบำรุงดิน ปลูกพืชผัก ดูแลพรรณไม้ด้วยตัวเอง รวมถึงมีเวิร์คชอปดีๆที่เราจัดให้ฟรีๆ รู้อยู่แล้วใช่ไหม ว่าต้องไม่พลาดงานนี้ ติดตามความคืบหน้าและตารางกิจกรรมกับเวิร์คชอปที่คุณรอคอยได้ทาง www.facebook.com/Baanlaesuanbooks

 

ลานประกวดพรรณไม้ 5 ประเภท

งานประกวดต้นไม้ครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี เป็นแหล่งรวมต้นไม้เด็ด ไม้แปลกและสวยงามจากทั่วทุกภาค ทั่วประเทศ ที่เราจะมารวมไว้ที่งาน “บ้านและสวนแฟร์ 2017” เพียงแห่งเดียว ซึ่งคุณจะหาโอกาสชมได้ยาก

- แคคตัสและไม้อวบน้ำ วันประกวด : 28 ตุลาคม 2560

- กล้วยไม้ วันประกวด : 30-31 ตุลาคม 2560

- เฟิน วันประกวด : 1 พฤศจิกายน 2560

- สับปะรดสี วันประกวด : 3-4 พฤศจิกายน 2560

 

 

Baan4 171003

3. my home workshop space

การตกแต่งบ้านในแบบผสมผสาน รวมพื้นที่นิทรรศการ และส่วนของการจัดเวิร์คช็อปเป็นหนึ่งเดียว โดยสร้างอารมณ์ของการทำเวิร์คช็อป ภายใต้ ธีม “My home school” ด้วยอาคารเรียนจากภาพจำสมัยเด็กๆ เพื่อให้เกิดความคุ้นเคย และระลึกถึงความทรงจำดีๆ นอกจากนี้ยังมีการนำส่วนตกแต่งมาจัดวางให้มีมุมถ่ายรูป ที่สนุกเหมาะสำหรับเด็กๆ และสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ใหญ่ได้นำไอเดียไปจัดตกแต่งบ้านได้ และพื้นที่เวิร์คช็อปที่คุณสามารถมาลงมือรังสรรค์ด้วยตัวเอง

 

 

Baan5 171003

4. Room Pavilion โซนขายของแต่งบ้านดีไซน์สวย คัดสรรมาอย่างดี ในบรรยากาศสุดคูล

กลับมาอีกครั้งสำหรับ นิทรรศการที่สร้างสรรค์โดยนิตยสาร room ภายใต้คอนเซปต์ “Room Circle”ประกอบด้วยคาเฟ่สุดเท่ พร้อมเมนูสเปเชียลเพื่องานนี้โดยเฉพาะ และ Design Talk งานเสวนาที่ room ร่วมกับ LIVINGASEAN.COM ชวนคุณมาพูดคุยแนวคิดงานออกแบบ ที่จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจในการออกแบบและตกแต่งบ้านของคุณ

 

Organizer : Amarin Printing and Publishing Public Company Limited

Tel : 0-2422-9999 ext.4250-56, 4260-61
Call Center: 0-2422-9999 ext.4134-35, 4174-78

Website: fair.baanlaesuan.com